Chính sách bảo hành

  • Khách hàng đi bảo hành nhớ mang theo phiếu.
  • Thời hạn của phiếu là 45 ngày kể từ ngày chúng tôi gọi cho khách đến lấy hoặc khách đã được nhân viên thông báo đến lấy. (MẤT PHIẾU HOẶC QUÁ THỜI HẠN PHIẾU CHÚNG TÔI CÓ QUYỀN TỪ CHỐI TRẢ BẢO HÀNH.)
  • Chế độ bảo hành đúng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất ( KHÔNG BẢO HÀNH PHẦN MỀM )
  • Đôi với những sản phẩm bàn phím, vui lòng quý khách mang theo đủ keycap theo bàn phím.
  • Xin quý khách kiểm tra hàng và xác nhận theo đúng tình trạng hàng được thông báo
  • Quý khách hàng mang hàng qua bảo hành từ 9h sáng đến 19h tối 
  • Chủ nhật nếu nhận bảo hành sẽ giữ lại và chuyển sang thứ 2 giải quyết một cách nhanh chóng nhất 
  • Hiện tại H2 chưa có dịch vụ bảo hành tận nhà , mong quý khách mang qua công ty tại 154 Xã Đàn để được Hỗ trợ Bảo Hành 1 cách tốt nhất 
  • THỜI GIAN BẢO HÀNH PHỤ THUỘC HOÀN TOÀN VÀO NHÀ PHÂN PHỐI, HÃNG SẢN XUẤT,... CHÚNG TÔI KHÔNG THỂ CAN THIỆP VÀO THỜI GIAN BẢO HÀNH.
  • Đối với những trường hợp bảo hành quá lâu ( trên 1 tháng ) sẽ được cộng thêm thời gian bảo hành. ( ĐỐI VỚI TÙY SẢN PHẨM)
  • Chúng tôi không nhận bảo hành những thiết bị như sau.
  •  - 1: Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành, số serial của thiết bị bị chắp vá rách nát, không rõ ràng.
  •  - 2: Hư hỏng do thiên tai, động vật, con người gây ra
  •  - 3: Các thiết bị hết bảo hành.
  • MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: Mr. TRUNG - 01655557575 Để được giải đáp nhanh nhất.